INFO

My BlogsViệt.Net

- Never frown, even when you are sad
- Because you never know who is falling in love with your smile.
- Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn♥
- Vì không bao giờ bạn biết được, có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó.

Info

Cảm xúc thật. Và Tình Yêu Anh Dành Cho Em Cũng Thật

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

[TGTL] VONG LINH CÓ HÌNH DÁNG THẾ NÀO ?





Chúng ta hay có những khái niệm như vong linh hay từ thường gọi MA là những bóng trắng, đen, chân không chạm đất lơ lửng, trong suốt.....Nhưng thật ra đến nay chưa 1 nhà ngoại cảm hay nghiên cứu tâm linh nào dám khẳng định hình dáng thật sự cụ thể của vong linh.
Thứ nhất, vong linh là 1 dạng vật chất không có trọng lượng, không chịu tác động của trọng lực nên thường chúng ta thấy không chạm đất là như thế. Còn là những bóng trắng hoặc đen thì không chính xác cho lắm, vì thông thường khi mất họ mặc quần áo gì thì khi về cũng y chang như vậy, thế nên 1 số người mất được an táng trong đồ tang thì khi về trên người mặc những bộ đen hoặc trắng, đành thế nên ta hay nhìn ra bóng đen, trắng..

Thứ hai, Như đã nói khi mất ở trạng thái nào thì khi về ở trạng thái ấy, vì thế không những có những bóng đen hay trắng mà ta còn nhìn thấy những người âm có hình dáng như 1 người bình thường, mặc quần áo, tóc tai bình thường đó là có thể khi chúng ta đã cúng cho họ những bộ quần áo khác thì họ có thể lựa chọn cho mình.
Còn về tuổi tác của người âm thì càng khó nói, nhưng chắc chắn họ cũng tồn tại lớn lên già đi theo chiều không gian và thời gian khác với chúng ta. Đó là lý do tại sao khi chết là 1 đứa trẻ nhưng sau này về thăm gia đình là 1 thanh niên....

Thứ 3, Vong linh còn tồn tại dưới những dạng khác như vòng tròn tâm linh, hồn mượn xác của những con vật linh như Bướm chúa, Rắn hổ.. để tiện về thăm nhà cửa, người thân. Vậy nên nếu 1 sự trùng hợp ngẫu nhiên những con vật như vậy vào nhà bạn thì không nên đập chết nó, với những con vật không gây hại hay bất tiện thì đừng nên đánh đập hay đuổi gì cả. Còn những con vật làm bạn sợ hoặc có thể gây hại, bất tiện cho bạn, bạn có thể đuổi nó đi thôi thay vì đánh đập, giết.....

Thứ 4, Vong linh vẫn còn chưa xác định được hình dáng thật, những gì ta thấy chưa chắc là thật....Vì sao ? Lặp lại câu nói : Vong linh mất ở trạng thái nào thì về ở trạng thái ấy, vậy đặt câu hỏi : Nếu những người chết vì tai nạn, máu me, tan nát thì không lẽ cũng về như thế ? Điều này cần phải xem lại. Vì nếu người chết vì tai nạn thì cái bị thương tổn là Thể xác, còn linh hồn thì thoát ra khỏi thể xác nên hoàn toàn không thể giống với hình dáng của thể xác được. Tuy nhiên, có 1 số lại cho rằng hay thấy những vong hồn thương tổn, tàn tật, máu me ghê gớm.... đó là họ cho người dương thấy rằng họ đang ở trạng thái đau đớn như thế thôi.
Như vậy ta mới nói có 2 khả năng, những gì bạn thấy chưa chắc là thật. Ví dụ : 1 vong linh với hình dáng ghê gớm, thương tật khi về thăm người thân của họ, họ muốn người thân mình thấy điều đó sao ? Nên có thể họ sẽ không cho người nhà mình thấy được điều đó để tránh người thân sợ hãi và đau thương....mà sẽ cho thấy 1 hình dáng thân quen, hiền hoà...
Khả năng thứ 2, một số người làm điều ác, hoặc báng bổ người âm thì khi cái họ nhìn thấy khiến họ khiếp sợ là 1 vong linh với hình dáng ghê rợn, xấu xí, máu me.....Vậy đó có thật sự là hình dáng của vong linh chưa ? Hay chỉ là "họ" cố tình tạo cho người đó thấy những hình ảnh như vậy để mà biết sợ, biết tôn trọng thế giới âm ?

Cho nên mới nói, hình dáng vong linh vẫn còn là 1 ẩn số, một cái gì đó rất khó định hình hay chắc chắn được, họ hiển thị cho chúng ta thấy để biết rằng sự có mặt của họ thôi, nên chúng ta đừng tự tin mà nói rằng : Vong linh là thế này, vong linh là thế kia....vong linh xấu, vong linh đẹp....Chỉ khi nào chúng ta là họ thì mới có câu trả lời chính xác nhất.

Artikel Terkait

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Cancel Reply